Job Description
- Quản lý và điều hành tất cả hoạt động kinh doanh của VPĐD.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ Logistics của văn phòng phù hợp với của công ty.
- Tham mưu cho GĐ kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh dịch vụ Logistics
- Thiết lập mục tiêu hoạt động dựa trên chiến lược kinh doanh của VPĐD; Chủ động nghiên cứu, tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và tham mưu/ đề xuất cho Giám đốc kế hoạch thực hiện; Chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận của VPĐD do Công ty giao.
- Hoạch định nguồn nhân lực theo mục tiêu hoạt động của VPĐD. Đánh giá hiệu quả làm việc; Tạo động lực, truyền cảm hứng cho nhân viên; Tuyển dụng và đào tạo nhằm đảm bảo nguồn nhân lực của văn phòng đủ năng lực hoàn thành nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất.
- Tổ chức triển khai các quy chế, quy định, chính sách của Công ty; Giám sát và đo lường hiệu quả thực hiện.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Logistics, Giao thông vận tải, Kỹ thuật công nghiệp hoặc liên quan.
- Am hiểu sâu về vận hành kho hàng, dịch vụ logistics, container, sang tải và cảng cạn, xuất nhập khẩu.
- Tối thiểu 3-5 năm ở vị trí quản lý điều hành cấp cao trong ngành logistics/kho vận, ưu tiên có kinh nghiệm tại khu vực biên giới hoặc logistics XNK.
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành và ra quyết định mạnh mẽ.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên;
- Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng chuẩn bị và trình bày báo cáo thành thạo, chuyên nghiệp;
- Địa điểm làm việc HCM: Số 64, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh.
Quyền lợi:
- Lương Từ 18tr + KPIs. Thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn
- Thưởng hiệu quả kinh doanh tháng, quý, năm
- Thưởng cuối năm tháng lương 13, 14 ++ theo hiệu quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ tết
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, (Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h)