Công Ty Cổ Phần Thương Mại MêKông
Địa điểm30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình
Thông tin công ty
- Loại hình hoạt động: Cổ phần
- Website: http://mekokitchen.com.vn
30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình
Công ty Cổ phần Thương mại MêKông thành lập 1992. Chuyên phân phối, sản xuất bếp gas, và các thiết bị về gas.
- 1992 – 1997: Xây dựng hệ thống bán hàng và phân phối từ Nam ra Bắc
- 1998 – 2002: Xây dựng và vận hành nhà máy lắp ráp bếp gas tại Việt Nam với sự hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình từ đối tác là Công ty Sakura (Đài Loan). Nhà máy đã được đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2000
- 2003 - 2007: Thành lập các chi nhánh ở Đà Nẵng và Cần Thơ
Được bình chọn Hàng Việt Nam Chất lượng Cao từ năm 2005
Thành lập các trung tâm bảo hành xuyên suốt trên toàn quốc
- 2008 - 2010: Đa dạng hóa dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu với thương hiệu SAKURA (Đài Loan), bao gồm các loại bếp gas, máy hút khói, máy lọc nước, máy sấy chén, lò hấp - nướng, v.v....
- 2010 – 2012: Phát triển thêm các sản phẩm HORECA dành cho khách sạn, nhà hàng, quán ăn, trường học, bệnh viện ....
- 2012 - nay: Tham gia vào thị trường bếp từ và bếp điện
- 07/2020: Đổi tên thành Công ty Cổ Phần Thương Mại MêKông
Phát triển thêm thương hiệu MERGO dành cho các trang thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu
Hình thành và phát triển trên 26 năm, chuyên về các thiết bị bếp, nằm trong TOP 3 thương hiệu bếp tại Việt Nam
Là đại lý độc quyền của SAKURA tại Việt Nam, đây một thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng hơn 40 năm của Đài Loan có nguồn gốc từ Nhật bản;
Có lực lượng nhân sự quản lý và kỹ thuật nòng cốt là những người đã gắn kết với Công ty hơn 20 năm;
Trở thành một trong TOP 10 doanh nghiệp hàng đầu của các nước ASEAN trong lĩnh vực trang thiết bị gia dụng.
- Góp phần vào sự phát triển của các Đại lý với những hàng hóa được thiết
kế phù hợp thị trường, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ
hậu mãi tốt;
- Mang đến cho Người tiêu dùng những sản phẩm đẹp, tiện dụng và an
toàn;
- Đồng hành với các Nhà cung cấp trên tinh thần đôi bên cùng có lợi để
đảm bảo có được nguồn hàng ổn định và cạnh tranh;
- Tạo dựng và phát triển một văn hóa doanh nghiệp, một môi trường làm việc đậm tính sáng tạo, tôn trọng và hiệu quả.