Nắm bắt và hiểu rõ tình hình thị trường, xu hướng thời trang và sở thích của khách hàng trong lĩnh vực thời trang trẻ em.
Xác định và thiết lập mục tiêu, chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh.
Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu, bao gồm logo, màu sắc, font chữ và các yếu tố trực quan khác.
Chiến lược Tiếp thị và Quảng cáo:
Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị đa kênh
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và quảng cáo để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
Phân tích và Đánh giá:
Theo dõi và phân tích hiệu suất của chiến lược thương hiệu và các chiến dịch tiếp thị để điều chỉnh và cải thiện.
Đánh giá sự cạnh tranh và thị trường để đưa ra các đề xuất cải tiến và cơ hội phát triển mới.
Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của BOD
Job Requirement
Nam/Nữ từ 30 tuổi
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh doanh, Marketing,....
Kinh nghiệm làm việc: Từ 3 năm tại vị trí tương đương
Kiến thức và hiểu biết sâu rộng về thị trường: Hiểu biết sâu sắc về xu hướng thời trang, tâm lý và nhu cầu của khách hàng trong phân khúc thị trường khách hàng
Kỹ năng phân tích và đánh giá: Khả năng phân tích dữ liệu thị trường, đánh giá hiệu suất chiến lược thương hiệu và đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên thông tin được thu thập.
Có khả năng làm việc độc lập
Tuân thủ hệ thống báo cáo của công ty
Trung thực, chủ động
Work location
Ha Noi
Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Above 30
Working time: 8h30 - 17h30
Colleagues: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
Benefit:
- Chế độ phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn
- Thưởng cống hiến