Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    10 Mil - 15 Mil VND

  • Experience

    Over 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/05/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

A. Mô Tả Công Việc:

1. Thực hiện hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty

- Thực hiện công tác quản lý BHXH cho CBNV;

- Tổ chức thực hiện công tác Quản lý hồ sơ lao động của CBNV;

- Tổ chức theo dõi và ký Hợp đồng lao động sau khi hết thời gian thử việc cho người lao động;

- Tổ chức xử lý và quản lý các hợp đồng, quyết định của nhân viên;

- Thực hiện công tác đăng ký Mã số thuế thu nhập cá nhân, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho CBNV;

- Thực hiện công tác tổng hợp công, tính lương và chi trả lương hàng tháng;

- Thực hiện việc theo dõi diễn biến quá trình công tác/ vị trí/ lương... của CBNV

2. Quản lý hồ sơ, chứng từ:

- Tham gia quản lý hồ sơ nhân viên một cách khoa học, hiệu quả, chính xác.

3. Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác do Trưởng nhóm C&B/TP NS phân công.

B. Quyền Lợi:

- Mức Lương: từ 10-15tr ( Thỏa thuận theo năng lực)

- Làm giờ hành chính: 8h-17h45,nghỉ T7 & CN.

- Được cấp Laptop riêng của công ty.

- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định Công ty

- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.

- Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ-Tết.

- Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.

- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.

- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.

- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo

- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).

Job Requirement

1. Trình độ, kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Luật, Quản trị lao động

- Hiểu biết sâu và rộng về các quy định luật pháp về lao động;

2. Kinh nghiệm và kỹ năng:

- Có ít nhất 03 năm làm công tác BHXH, chính sách lương thưởng.

- Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt Excel;

- Có các kỹ năng về giao tiếp, tạo lập mối quan hệ, thuyết trình, phân tích số liệu.

3. Phẩm chất, thái độ:

- Nam/Nữ, 25-40 tuổi

- Có tố chất của người làm công tác nhân sự;

- Có kế hoạch làm việc cụ thể;

- Sắp xếp công việc chu đáo;

- Cẩn thận, chịu khó.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: 10 Mil - 15 Mil VND

Job tags / skills

Email me similar jobs Report job
Feedback