Cải tiến các sản phẩm mới bao gồm định giá sản phẩm, đánh giá rủi ro và quy trình hoạt động
Đề xuất các mô hình sản phẩm, bao gồm định giá sản phẩm, đánh giá rủi ro và quy trình vận hành
Số hóa các sản phẩm vay hiện tại thông qua các cách tiếp cận sáng tạo/Phân tích thông tin chi tiết để nâng cao chính sách và quy trình sản phẩm hiện có
Dẫn đầu trong việc thử nghiệm sản phẩm mới trên môi trường UAT và Production: đề xuất các trường hợp cần thử nghiệm và kế hoạch thử nghiệm
Hợp tác với các phòng ban liên quan và nhóm kỹ thuật để đảm bảo lộ trình ứng dụng Mobile/Web phù hợp với các mục tiêu kinh doanh
Liên tục tối ưu hóa hiệu suất danh mục sản phẩm bằng cách sử dụng hệ thống tiên tiến, nghiên cứu thị trườngPhụ trách sở hữu trải nghiệm khách hàng trong nền tảng cho vay và quy trình đăng ký vay kỹ thuật số trên một số điểm từ tiếp cận khách hàng, hình thức đăng ký vay, thẩm định, giải ngân khoản vay hoặc cấp tín dụng đến thanh toán và duy trì khoản vay
Chủ động tìm kiếm các cơ hội mới để nâng cao chức năng ứng dụng Mobile/Web bằng cách tìm hiểu xu hướng công nghệ, điểm khó khăn của khách hàng và đề xuất các giải pháp
Job Requirement
Bằng đại học, ưu tiên lĩnh vực Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Tài chính – Ngân hàng, hoặc Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại thương
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công việc / vị trí tương tự với các nền tảng như: CRM, Mobile App, LOS/LMS, Tích hợp hệ thống cốt lõi với các hệ thống vệ tinh
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm ngân hàng
Kỹ năng phân tích dữ liệu và xử lý vấn đề tốt
Kỹ năng điều phối/quản lý dự án
Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc
Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng Microsoft Offices nâng cao cụ thể là: Excel, word, powerpoint, visio