Làm đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng được giao.
Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu của họ, giải quyết các mối quan tâm và cung cấp thông tin cập nhật về sự phát triển của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Phát triển tài khoản:
Xác định và theo đuổi các cơ hội bán thêm hoặc bán chéo trong danh mục khách hàng hiện tại.
Phát triển các chiến lược phù hợp để giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.
Làm việc với khách hàng để xác định và đề xuất các dịch vụ hoặc sản phẩm bổ sung nhằm nâng cao trải nghiệm của họ.
Quản lý dự án:
Phối hợp với các nhóm nội bộ (bán hàng, tiếp thị, sản phẩm, hỗ trợ khách hàng) để đảm bảo cung cấp giải pháp kịp thời và thành công theo nhu cầu của khách hàng.
Quản lý nhiều dự án cùng lúc, đảm bảo chúng được hoàn thành đúng thời hạn và trong phạm vi.
Theo dõi hiệu suất:
Theo dõi và phân tích hiệu suất tài khoản khách hàng, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Chuẩn bị báo cáo thường xuyên về tình trạng tài khoản, bao gồm đánh giá kinh doanh hàng quý.
Sử dụng dữ liệu để xác định xu hướng, rủi ro và cơ hội trong các tài khoản khách hàng.
Giải quyết vấn đề và giải quyết vấn đề:
Chủ động giải quyết các vấn đề và mối quan tâm của khách hàng, cung cấp các giải pháp kịp thời để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đảm bảo nhu cầu của họ được truyền đạt và đáp ứng hiệu quả.
Quản lý hợp đồng:
Giám sát việc gia hạn hợp đồng và thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo các điều khoản phù hợp với chính sách của công ty.
Đàm phán các điều khoản hợp đồng đáp ứng cả yêu cầu của khách hàng và công ty.
Job Requirement
Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong các môi trường doanh nghiệp tài chính tiêu dùng, ngân hàng số, có hiểu biết sâu sắc về các dịch vụ tài chính hoặc tài chính số là một lợi thế
Có kinh nghiệm liên quan đến quản lý tài khoản (đặc biệt là các tài khoản có giá trị cao), bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng
Có mạng lưới các mối quan hệ rộng rãi và mạnh mẽ với các đối tác trong ngành.
Quen thuộc với Cash Loan, thẻ tín dụng
Kỹ năng tạo mới, duy trì và phát triển nhanh chóng, sâu rộng với các đối tác.
Kỹ năng đàm phán xuất sắc và sắp xếp logic các dự án ưu tiên, lựa chọn đối tác phù hợp.
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tạo động lực mạnh mẽ, năng lượng tích cực để thúc đẩy kinh doanh, tạo niềm tin cho đối tác, bạn hàng
Kỹ năng đảm nhận các dự án, kế hoạch kinh doanh end-2-end.
Tốt nghiệp ĐH trở lên
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
QUYỀN LỢI :
Lương thưởng hấp dẫn:
Lương cứng (Gross): 18 - 20 triệu/tháng
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe TNEX Care cho cán bộ nhân viên.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/năm, nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ Thứ 2-6 với thời gian làm việc linh hoạt (từ 8:00/8:30/9:00 AM đến 06:00/06:30/7:00 PM)