Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Chuyên viên (Đảm bảo Chất lượng) - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.390)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    15/11/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

- Xây dựng, quản lý và cập nhật các báo cáo định kỳ cùng dashboard nhằm giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ của tổng đài.
- Sử dụng thành thạo Excel nâng cao, VBA và Power Query để tự động hóa và tối ưu hóa quy trình xử lý dữ liệu.
- Phát triển và duy trì dashboard trực quan trên các nền tảng Power BI và Tableau, phục vụ nhu cầu phân tích và ra quyết định.
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu từ các nguồn liên quan, đảm bảo báo cáo có tính chính xác, đầy đủ và kịp thời.
- Thiết kế slide báo cáo chuyên nghiệp, trực quan, hỗ trợ thuyết trình hiệu quả trong các cuộc họp và báo cáo lãnh đạo.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng kênh 247 tại Ngân hàng và các tổ chức tín dụng.
- Sử dụng thành thạo hệ thống CRM, SQL, Excel, VBA, Power BI

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback