Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Chuyên viên (Đảm bảo Chất lượng) - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.390)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/10/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Xây dựng, quản lý và cập nhật các báo cáo định kỳ cùng dashboard nhằm giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ của tổng đài.
- Sử dụng thành thạo Excel nâng cao, VBA và Power Query để tự động hóa và tối ưu hóa quy trình xử lý dữ liệu.
- Phát triển và duy trì dashboard trực quan trên các nền tảng Power BI và Tableau, phục vụ nhu cầu phân tích và ra quyết định.
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu từ các nguồn liên quan, đảm bảo báo cáo có tính chính xác, đầy đủ và kịp thời.
- Thiết kế slide báo cáo chuyên nghiệp, trực quan, hỗ trợ thuyết trình hiệu quả trong các cuộc họp và báo cáo lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng kênh 247 tại Ngân hàng và các tổ chức tín dụng.
- Sử dụng thành thạo hệ thống CRM, SQL, Excel, VBA, Power BI

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback