Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm và chương trình ưu đãi.
Chịu trách nhiệm doanh số được công ty phân bổ theo tháng – quý – năm
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng về tình trạng sản phẩm, dịch vụ CSKH, giao hàng, báo cáo kịp thời để các bộ phận liên quan chấn chỉnh nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chủ động lên lịch trao đổi với KH về định hướng và kế hoạch các Chương trình bán hàng và ra mắt các sản phẩm mới.
Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục kịp thời.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Thực hiện các chỉ tiêu KPI và đánh giá kết quả thực hiện
Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm
Hình thức làm việc: Hybird / Remote - lên văn phòng 1-2 ngày / tuần
Có laptop cá nhân
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh (có thể đọc hiểu cơ bản)
Ngoại hình ưa nhìn
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.