Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý và theo dõi nhân sự (khoảng 20 nhân viên người Việt và 15 nhân viên người Trung).
Thực hiện các công tác nhân sự: chấm công, báo tăng giảm BHXH, soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động, đăng ký giảm trừ gia cảnh,...
Thực hiện thanh toán các chi phí liên quan đến hoạt động văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM (tiền thuê nhà, thuê văn phòng, điện, nước, chi phí xe cộ, máy in, thư từ, v.v.).
Mua sắm, quản lý văn phòng phẩm và các vật dụng phục vụ công việc hàng ngày.
Phối hợp làm thủ tục visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài (sử dụng dịch vụ bên ngoài).
Tổng hợp và gửi chứng từ thu chi, hóa đơn đầu vào cho bộ phận kế toán.
2. Hỗ trợ Kinh doanh:
Mua bảo hiểm cho hàng hóa theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.
Hỗ trợ gửi hàng mẫu từ nhân viên kinh doanh đến khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ. Dưới 35 tuổi
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
Có từ 01 năm kinh nghiệm làm hành chính, nhân sự kiêm sales admin
Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm ERP