Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Travel Abroad
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
Vai trò & Trách nhiệm:
- Giám sát công tác quản lý khách hàng trọng điểm trên nhiều khu vực, đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả cao.
- Hướng dẫn và đào tạo các Chuyên Viên Kinh Doanh Khu ực nhằm nâng cao kỹ năng quản lý khách hàng trọng điểm.
- Phối hợp với Ban lãnh đạo cấp cao để đồng bộ hóa chiến lược khách hàng với mục tiêu kinh doanh.
- Tối ưu hóa quy trình bán hàng liên quan đến quản lý khách hàng trọng điểm và đề xuất cải tiến.
- Phân tích xu hướng hiệu suất trong các tài khoản trọng điểm và xây dựng chiến lược tăng trưởng phù hợp.
- Thúc đẩy sự hợp tác giữa các khu vực nhằm chia sẻ các thực tiễn tốt trong quản lý khách hàng.
- Đại diện đội ngũ bán hàng trong các cuộc họp cấp cao về chiến lược khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến khích theo từng tài khoản cụ thể.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm và dẫn dắt đội nhóm.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và lập kế hoạch chiến lược cho khách hàng ở mức nâng cao.
- Thành thạo trong việc phân tích dữ liệu bán hàng và sử dụng các nền tảng CRM
Work location
Ho Chi Minh
Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
Bachelor
- Gender:
Male
- Age:
25 - 35
- Salary:
Competitive