Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
03/09/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò & Trách nhiệm:
- Giám sát công tác quản lý khách hàng trọng điểm trên nhiều khu vực, đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả cao.
- Hướng dẫn và đào tạo các Chuyên Viên Kinh Doanh Khu ực nhằm nâng cao kỹ năng quản lý khách hàng trọng điểm.
- Phối hợp với Ban lãnh đạo cấp cao để đồng bộ hóa chiến lược khách hàng với mục tiêu kinh doanh.
- Tối ưu hóa quy trình bán hàng liên quan đến quản lý khách hàng trọng điểm và đề xuất cải tiến.
- Phân tích xu hướng hiệu suất trong các tài khoản trọng điểm và xây dựng chiến lược tăng trưởng phù hợp.
- Thúc đẩy sự hợp tác giữa các khu vực nhằm chia sẻ các thực tiễn tốt trong quản lý khách hàng.
- Đại diện đội ngũ bán hàng trong các cuộc họp cấp cao về chiến lược khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến khích theo từng tài khoản cụ thể.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm và dẫn dắt đội nhóm.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và lập kế hoạch chiến lược cho khách hàng ở mức nâng cao.
- Thành thạo trong việc phân tích dữ liệu bán hàng và sử dụng các nền tảng CRM
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Giới tính:
Nam
Độ tuổi:
25 - 35
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH