Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Product Marketing
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ 20,000,000 - 23,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 31/12/2025 |
| Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
| Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
24/11/2025
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
20 Tr - 23 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
31/12/2025
1. Quản lý danh mục sản phẩm
- Duy trì danh mục: Các giải pháp về Cửa/ Tủ bếp & Nội thất/ Nhôm/ Keo
- Cập nhật Product Master Data (Spec, BOM, Certification, Source) trong hệ thống PIM/ERP.
- Phối hợp R&D để đánh giá hiệu suất, cải tiến sản phẩm và tối ưu chi phí nhằm phù hợp với thị trường.
2. Xây dựng chiến lược định vị sản phẩm & thông điệp thị trường
- Phân tích môi trường kinh doanh, xu hướng thị trường, phong cách sống, thói quen khách hàng & hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Tối ưu Line-up sản phẩm (Q/C/D) đưa ra giải pháp phù hợp với thị trường và đề xuất các lợi điểm so với đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng thông điệp định vị: “PRODUCT FIT– Strong Performance – Sustainable Future.”
3. Hỗ trợ hoạt động thương mại & marketing
- Xây dựng và cung cấp vũ khí cho đội ngũ Kinh Doanh (chính sách giá, catalogue, videos, 3D, mô phỏng v….v….)
- Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm thông qua các hoạt động trưng bày tại điểm bán, showroom, phối hợp cùng bộ phận R&D và MKT thiết kế hành trình và trải nghiệm khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ selling points của sản phẩm.
- Chuẩn bị catalogue, brochure, video kỹ thuật, bản vẽ 3D mô phỏng ứng dụng
- Phân tích đánh giá NPP, Đại Lý cùng đội ngũ kinh doanh để đưa ra dự báo sản lượng và quản lý hàng tồn kho quá hạn.
4. Tổ chức & triển khai hoạt động MKT
- Phối hợp CoE xây dựng các hoạt động nhằm gây dựng, duy trì và phát triển cộng đồng Đại Lý, Thầu Thợ, Người Dùng Cuối.
- Mở rộng NETWORK Đại Lý Kênh GT, tạo độ phủ, trưng bày
- Xây dựng và tiêu chuẩn hóa các hoạt động của NPP & Đại Lý
5. Theo dõi hiệu suất thương mại & hiệu quả sản phẩm.
- Đo lường doanh thu, biên lợi nhuận, phản hồi khách hàng, quản lý hiệu suất bán hàng tại điểm bán
1. Năng lực thị trường
- Am hiểu thị trường VLXD, nội thất, có kinh nghiệm và hiểu biết về Nội thất
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển thị trường kênh GT (NPP và Đại Lý), phát triển hệ thống partnership nhằm mục đích toàn diện giải pháp wholehouse finishing & xây dựng Cộng Đồng.
2. Năng lực Product Marketing
- Biết định vị sản phẩm & giải pháp theo giá trị sử dụng, tính năng, và quản lý vòng đời sản phẩm Biết diễn giải ưu điểm kỹ thuật thành lợi ích thương mại rõ ràng
- Có khả năng xây dựng bảng Value Comparison giữa ADG và đối thủ.
- Quản lý chi phí cho các hoạt động MKT các nhóm sản phẩm phụ trách.
3. Năng lực dữ liệu
- Phân tích, tổng hợp các dữ liệu từ thị trường (doanh thu, tồn kho, trưng bày, network, chính sách, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phản hồi khách hàng v…v…).
- Đưa ra quyết sách phù hợp với sự thay đổi từ thị trường.
4. Năng lực truyền thông & hợp tác thương hiệu
- Biết tạo nội dung kỹ thuật dễ hiểu (video, infographic, spec sheet, workshop slide).
- Có kỹ năng tổ chức hội thảo, viết whitepaper, làm video marketing vật liệu.
- Phối hợp với CoE Brand & PR để kể “Câu chuyện giá trị của sản phẩm đến với khách hàng. bền vững của ADG”.
5. Năng lực hợp tác liên khối & lãnh đạo dự án sản phẩm
- Phối hợp R&D, SCM, QA, Sales, Factory, Partners, IT để phát triền & launching sản phẩm
- Điều phối hoạt động thử nghiệm, marketing và thương mại
- Giao tiếp tốt với khách
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng...) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Tham gia teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn