Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/11/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Công việc chính

● Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ với khách hàng nhằm giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng có liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Mục đích cuối cùng là đạt tối ưu sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng.

Chức năng và nhiệm vụ công việc:

● Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh;

● Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải;

● Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng;

● Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng;

● Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng;

● Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm;

● Phối hợp với bộ phận MKT để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành;

● Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.

● Lên báo giá, hợp đồng khi khách hàng dùng dịch vụ công ty,

● Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về năng lực

●       Tốt nghiệp: Trường đại học, cao đẳng

●       Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;

●       Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm;

●       Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc;

Thu nhập và chế độ phúc lợi

●       Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm (Mức lương dao động từ 08 triệu đến 15 triệu, trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn);

●       Thưởng trách nhiệm: 500k - 3 triệu;

●       Có chỗ nghi trưa cho nhân viên;

●       Có khu thể thao cho nhân viên: Cầu lông, bóng bàn, bóng đá... 

●       Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Luật lao động;

●       Nghỉ phép 12 ngày/ năm (hoặc quy đổi thành tiền mặt nếu không nghỉ) và các ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định;

●       Được đào tạo để phát triển toàn diện kỹ năng nghề nghiệp;

●       Có cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

●       Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, có cơ hội tiếp xúc và làm việc với các Bộ Ban Ngành, các tập đoàn sản xuất lớn trong nước và quốc tế.

Địa điểm làm viêc: Cảng cạn IDC, Số 1 Huỳnh Tấn Phát, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback