28/08/2025
Tiếp thị / Marketing , Quản lý điều hành , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
4 - 5 Năm
Quản lý
28/09/2025
Mô tả tóm tắt công việc
1. Quản lý, điều hành công việc của đội Marketing online và Kinh doanh của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga Hải Phòng;
2. Hỗ trợ và đề xuất các chương trình kinh doanh phù hợp nhằm truyền thông quảng bá dịch vụ của Bệnh viện;
3. Nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh đã triển khai và phối hợp với phòng ban khác để triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu đề ra;
4. Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác trong từng giai đoạn. Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác cũ của công ty;
5. Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, mở rộng mối quan hệ và thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác trong các mảng dịch vụ của công ty;
6. Chịu trách nhiệm KPIs và báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh các mảng do trưởng phòng phân công.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên và ưu tiên các chuyên ngành: Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan;
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Giao tiếp tốt (không nói ngọng, không nói giọng địa phương), khả năng xử lý tình huống linh hoạt;
• Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
• Nhạy bén tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
• Có kinh nghiệm về Marketing và quản trị kinh doanh, có kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng;
• Thành thạo vi tính văn phòng (Kỹ năng dùng Excel, soạn văn bản);
• Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh - và có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.