I. Kinh nghiệm
Đã có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực QA hoặc Chăm sóc khách hàng
Có kiến thức về SP & dinh dưỡng, đặc biệt các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng & bệnh lý
II. Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng giao tiếp : khả năng lắng nghe và truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và hiệu quả.
Kiên nhẫn và kiên trì : Khả năng làm việc dưới áp lực và kiên nhẫn trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp.
Tinh thần đồng đội : khả năng làm việc nhóm và hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết.
Khả năng học hỏi : sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới để cải thiện kỹ năng và hiệu suất công việc.
Tính chính trực : luôn trung thực, minh bạch và tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp.
III. Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp : khả năng lắng nghe và truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và hiệu quả.
Kiên nhẫn và kiên trì : Khả năng làm việc dưới áp lực và kiên nhẫn trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp.
Tinh thần đồng đội : khả năng làm việc nhóm và hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết.
Khả năng học hỏi : sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới để cải thiện kỹ năng và hiệu suất công việc.
Tính chính trực : luôn trung thực, minh bạch và tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (08:00 - 17h30)
Chế độ phúc lợi đầy đủ, lương tháng 13, du lịch teambuilding hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PVI cá nhân...