Căn cứ vào kế hoạch Marketing tổng thể, xây dựng kế hoạch, hạng mục thiết kế phục vụ cho hoạt động truyền thông & marketing
Cập nhật hệ thống nhận diện thương hiệu (sổ tay hướng dẫn sử dụng thương hiệu,..)
Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu
Thiết kế các ứng dụng nhân sự: danh thiếp, thẻ nhân viên, thẻ khách, bằng khen nội bộ, đồng phục,…
Thiết kế các ứng dụng văn bản, giấy tờ giao dịch: tiêu đề thư, giấy nhắn, sổ công tác, kẹp file,…
Thiết kế ứng dụng bao gói, thư tín: phong bì, bao lì xì, tem nhãn, ..
Thiết kế các ứng dụng hiển thị kỹ thuật số: chữ ký email, màn hình chờ máy tính, mẫu thuyết trình PPT, …
Thiết kế hệ thống banner, biển bảng: biển công ty, phòng ban, slogan, biển chỉ dẫn, quảng cáo indoor/outdoor…
Thiết kế các tài liệu bán hàng, xúc tiến thương mại: catalogue, flyer, mẫu quảng cáo báo, bộ giấy thư mời, vật phẩm quảng cáo (POSM) phục vụ cho hoạt động truyền thông,…standy, stand card, phiếu quà tặng, package,…
Thiết kế Online: bộ landing page, banner, post quảng cáo, cover page hệ thống kênh mạng xã hội, website,…
Báo cáo
Thực hiện các báo cáo theo chức năng
Các chức năng/nhiệm vụ khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Job Requirement
Kiến thức, kinh nghiệm:
Tốt nghiệp cảo đẳng, Đại học chuyên ngành mỹ thuật, đồ họa, … hoặc các chuyên ngành liên quan
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực retail, FMCG
Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp cơ bản (không bắt buộc)
Kỹ năng, yêu cầu:
Kỹ năng về các phần mềm thiết kế sáng tạo: Photoshop, Corel Draw, Flash, Illustrator, …
Am hiểu về lĩnh vực thiết kế và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Am hiểu về công tác in ấn, giám sát in ấn và gia công sản phẩm.
Khả năng tìm kiếm, đánh giá và tổng hợp thông tin trên internet
Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”