CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

CUSTOMER SERVICE COORDINATOR

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    02/01/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

  • Điều phối và theo dõi quá trình xử lý đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi giao hàng. Cập nhật thông tin về tình trạng đơn hàng cho khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi, email, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Ghi nhận chi tiết thông tin yêu cầu. Phân loại và ưu tiên xử lý các yêu cầu.
  • Lắng nghe và thấu hiểu những phàn nàn của khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Đưa ra giải pháp phù hợp và thực hiện các biện pháp khắc phục.
  • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
  • Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Đề xuất các cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Job Requirement

  • Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành logistic, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương
  • Có kinh nghiệm điều phối giao nhận, hậu cần trong ngành y tế là một lợi thế
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
  • Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback