Không cần gọi ra cho khách, chỉ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của VTVcab
Tiếp nhận các báo hỏng của khách hàng liên quan đến các sản phẩm & dịch vụ truyền hình cáp; hỗ trợ xử lí, khắc phục các tình trạng trên nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VTVcab
KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
Làm việc tại văn phòng
2 .THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Fulltime: Làm việc theo ca (ca 1: 7h00 - 14h30, ca 2: 14h30 – 22h00) hoặc ca chết (14h30 - 22h00) và 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
Part time: ca 4 tiếng: 7h00 - 11h00 ; 13h00 - 17h00 và 18h00 - 22h00
3. QUYỀN LỢI:
Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng (fulltime), 25k/giờ + OT 120% (parttime)
Thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác.
Môi trường làm việc năng động,được trang bị trang thiết bị hiện đại
Được đào tạo bài bản từ đầu cả về kĩ năng và nghiệp vụ
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
Kí hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.