Lựa chọn, triển khai và quản lý các công cụ công nghệ tiếp thị (CRM, CDP, CMS, các nền tảng tự động hóa tiếp thị, v.v.).
Đảm bảo tích hợp liền mạch giữa các công cụ và hệ thống hiện có của CASK
Phân tích và báo cáo dữ liệu:
Thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu từ các chiến dịch tiếp thị để hiểu rõ hành vi và nhu cầu của khách hàng.
Đưa ra các khuyến nghị và chiến lược cải thiện dựa trên dữ liệu phân tích - Tập trung vào việc tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng và thúc đẩy các chiến dịch upsell/cross-sell
Tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị:
Thực thi các chiến dịch Media (Social Ads), tối ưu hóa SEO và SEM
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các trang web và ứng dụng để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tự động hóa tiếp thị:
Tạo và quản lý các chiến dịch Email tự động và các chương trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Nurturing).
Quản lý hệ thống Lead Scoring để đảm bảo nội dung tiếp thị được gửi đến đúng khách hàng vào đúng thời điểm.
Quản lý dữ liệu khách hàng:
Quản lý hệ thống CRM và CDP để tích hợp và quản lý dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn.
Đảm bảo dữ liệu khách hàng được bảo mật và tuân thủ các quy định pháp lý.
Quản lý nội dung và truyền thông:
Sử dụng các công cụ quản lý nội dung để tạo, quản lý và phân phối nội dung tiếp thị.
Quản lý các chiến dịch trên mạng xã hội và đo lường hiệu quả của chúng
Job Requirement
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực MarTech hoặc các vai trò liên quan Digital Marketing, CRM, Digital Media Ads
Kinh nghiệm làm việc với các công cụ MarTech như Zoho, HubSpot, Google Analytics, và các nền tảng tương tự.
Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ phân tích như Excel, Power BI hoặc các công cụ phân tích dữ liệu khác.