Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh

GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 5 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    08/12/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

I. CÔNG TÁC THUỘC HỆ THỐNG QUẢN LÝ ISO, HRP,...

  • Thiết lập toàn bộ hệ thống, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, thủ tục chung của Công ty và quy trình hoạt động của phòng HCNS theo tiêu chuẩn,… đối với từng đơn vị Công ty & Nhà máy.
  • Tham mưu cho Ban TGĐ về việc xây dựng, kiện toàn cơ cấu tổ chức, cải tiến cơ chế quản lý hành chính nhân sự toàn Công ty: Thiết lập cơ chế điều hành, báo cáo, phản hồi thông tin giữa các cấp quản lý, đơn vị, bộ phận trong Công ty, Nhà máy.
  • Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ; tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát các đơn vị thực hiện đúng theo hệ thống đã thiết lập.

1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ

  • Quản lý và điều hành chung hoạt động của Phòng HCNS.
  • Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm soát toàn bộ các quy định, chính sách liên quan đến nhân sự tại văn phòng và các nhà máy như: tuyển dụng, quy định, lương, thưởng, chế độ chính sách cho người lao động, chính sách ổn định và phát triển nguồn nhân lực, báo cáo, thể thức văn bản, …Thông qua kiểm soát, đánh giá, xây dựng các nội dung mới, cải tiến mới phù hợp nhằm đạt được yêu cầu chất lượng.
  • Xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, quy chế khen thưởng, quy chế lương, thang lương bảng lương, nội quy, quy định…. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt áp dụng trong toàn hệ thống Công ty.
  • Xây dựng và kiểm soát các chính sách nhân sự phù hợp với tình hình thực tế nhằm ổn định và thu hút người lao động.
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty các vấn đề của doanh nghiệp liên quan đến Bộ luật lao động và các quy định khác của Nhà nước về thủ tục pháp lý, pháp nhân của Công

2. CÔNG TÁC HÀNH CHÁNH

  • Xây dựng hệ thống soạn thảo văn bản, công văn gửi đi, hợp đồng, các văn bản pháp lý…& rà soát tính tuân thủ của các đơn vị.
  • Quản lý hữu hiệu toàn bộ các hoạt động trong lĩnh vực hành chính, an toàn vệ sinh lao động, an ninh trật tự tại tòa nhà, pháp chế …tại văn phòng công ty, các việc phát sinh trong phạm vi theo chính sách chỉ đạo của Ban TGĐ.
  • Tổ chức các sự kiện, các chương trình từ thiện của công ty.
  • ­Thay mặt Ban TGĐ tiếp các đoàn thể, cơ quan đến tham quan và làm việc với công ty liên quan đến các lĩnh vực hoạt động HCNS, và/hoặc khi có yêu cầu cụ thể khác.
  • Tạo và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban TGĐ.

Job Requirement

  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí TP/Giám đốc Hành chính nhân sự tại các Tập đoàn lớn.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Quản trị Nguồn nhân lực, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm xây dựng các hệ thống đánh giá nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và tương tác tốt với các phòng ban.
  • Kỹ năng giải quyết & xử lý tình huống tốt.
  • Nắm bắt và hòa nhập nhanh với sự thay đổi của hệ thống.
  • Độc lập, nhanh nhẹn & có tính sáng tạo. 
  • Sẵn sàng đi công tác. 
  • Biết sử dụng phần mềm và tiếng Anh

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback