Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Travel Abroad
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- Chịu trách nhiệm mua sắm, quản lý vật tư và thực hiện các thủ tục thanh toán, hậu cần tại chi nhánh
- Phối hợp với Phòng Nhân sự để thực hiện các thủ tục nhân sự tại chi nhánh: chấm công, theo dõi phép, tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ nhân viên mới
- Hỗ trợ truyền thông và giải đáp ban đầu các chính sách, quy định nhân sự cho nhân viên tại chi nhánh
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và thực hiện kiểm kê định kỳ toàn bộ tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của chi nhánh
- Thực hiện công tác văn thư: tiếp nhận, xử lý và lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ đi và đến một cách khoa học và bảo mật
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.
Job Requirement
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính văn phòng
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu
- Kỹ năng quản lý tài sản, CCDC
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính (08 giờ/ngày, 06 ngày/tuần), có thể tăng cường cuối tuần, ngày lễ nếu công việc yêu cầu.
Work location
Ha Noi
454 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
More Information
- Degree:
College
- Gender:
Female
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive