Thông Tin Tuyển Dụng
[Hà Nội] - Nhân Viên Hành Chính
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 12/10/2025 |
Ngành nghề | Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Hành chính / Thư ký , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
12/09/2025
Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Hành chính / Thư ký , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
12/10/2025
- Chịu trách nhiệm mua sắm, quản lý vật tư và thực hiện các thủ tục thanh toán, hậu cần tại chi nhánh
- Phối hợp với Phòng Nhân sự để thực hiện các thủ tục nhân sự tại chi nhánh: chấm công, theo dõi phép, tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ nhân viên mới
- Hỗ trợ truyền thông và giải đáp ban đầu các chính sách, quy định nhân sự cho nhân viên tại chi nhánh
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và thực hiện kiểm kê định kỳ toàn bộ tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của chi nhánh
- Thực hiện công tác văn thư: tiếp nhận, xử lý và lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ đi và đến một cách khoa học và bảo mật
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính văn phòng
- Kỹ năng chuyên môn:
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính (08 giờ/ngày, 06 ngày/tuần), có thể tăng cường cuối tuần, ngày lễ nếu công việc yêu cầu.