1. Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động của cá nhân và quản lý hiệu quả công việc cá nhân
- Lập kế hoạch kinh doanh của cá nhân dựa trên chỉ tiêu kinh doanh được giao phù hợp với định hướng kinh doanh của Phòng KHDN lớn tại Đơn vị.
2. Quản lý, phát triển danh mục KHDN phân khúc MMLC (KHDN lớn)
- Phát triển và quản lý danh mục KHDN phân khúc MMLC (hiện hữu và mới) của cá nhân theo quy định của ACB từng thời kỳ trên cơ sở am hiểu khách hàng, am hiểu chính sách/tính năng mới của sản phẩm dịch vụ hiện hành của ACB, cập nhật các chương trình kinh doanh từ Hội sở.
- Khai thác danh mục khách hàng theo kế hoạch kinh doanh kế hoạch hành động cá nhân:
- Tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ KHDN của ACB.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng theo hướng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, bán thêm, bán chéo cho khách hàng. - Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trước, trong và sau bán.
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ ACB và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng
3. Thực hiện thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng
- Thu thập thông tin, hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện và phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để thẩm định, phân tích, trình cung cấp mới/ bổ sung sản phẩm tín dụng và sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng.
- Là đầu mối thương lượng với khách hàng về các điều khoản theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
- Kiểm tra, giám sát tình hình cập nhật của khách hàng về điều kiện cấp tín dụng theo phê duyệt theo quy định.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan (nếu có) để đôn đốc, thu hồi nợ và lãi khi đến hạn. Trình giải pháp xử lý nợ đối với các khoản nợ quá hạn của khách hàng.