Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
- Quản lý và phản hồi khiếu nại khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích khiếu nại chất lượng từ khách hàng.
- Chủ trì điều tra nguyên nhân gốc rễ và triển khai hành động khắc phục, phòng ngừa.
- Theo dõi tiến độ và xác nhận hiệu quả của các hành động cải tiến.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm
- Là đầu mối chính liên hệ với khách hàng về các vấn đề liên quan đến chất lượng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sản xuất, Kỹ thuật, SQE để triển khai các biện pháp cải tiến.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
- Hiểu rõ quy trình chất lượng và các công cụ: 8D, 5Why, FMEA, MSA, SPC, CP, PPAP, Control Plan, ISO9001, IATF16949…
- Tiếng Trung giao tiếp tốt, tiếng Anh cơ bản
Work location
Binh Duong
2A VSIP II-A Đường số 22, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapo, Phường Vĩnh Tân, TP Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
Bachelor
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive