Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/12/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý và phản hồi khiếu nại khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích khiếu nại chất lượng từ khách hàng.
- Chủ trì điều tra nguyên nhân gốc rễ và triển khai hành động khắc phục, phòng ngừa.
- Theo dõi tiến độ và xác nhận hiệu quả của các hành động cải tiến.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm
- Là đầu mối chính liên hệ với khách hàng về các vấn đề liên quan đến chất lượng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sản xuất, Kỹ thuật, SQE để triển khai các biện pháp cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
- Hiểu rõ quy trình chất lượng và các công cụ: 8D, 5Why, FMEA, MSA, SPC, CP, PPAP, Control Plan, ISO9001, IATF16949…
- Tiếng Trung giao tiếp tốt, tiếng Anh cơ bản
Địa điểm làm việc
Bình Dương
2A VSIP II-A Đường số 22, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapo, Phường Vĩnh Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TƯƠNG THÍCH