31/10/2025
Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tổ chức sự kiện
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
30/11/2025
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, và đảm bảo thông tin nội bộ được truyền đạt chính xác, nhất quán, hiệu quả trong toàn tổ chức.
- Lên plan, tổ chức các kế hoạch xây dựng bao gồm các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể (teambuilding, nghỉ mát, YEP, ngày hội gia đình…), trên cơ sở phối kết hợp với các phòng ban và các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan.
- Đồng hành cùng Phòng HCNS lên ý tưởng mới cho các chương trình, hoạt động phong trào nội bộ theo từng mùa vụ, dự án nhằm tăng sự gắn kết và lan tỏa giá trị cốt lõi.
- Phụ trách xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ (online và offline) của công ty.
- Các công việc khác: Hỗ trợ công việc chung của phòng Marketing theo chỉ đạo của cấp trên
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing, Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, PR hoặc marketing (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại doanh nghiệp quy mô lớn).
- Kỹ năng viết, biên tập nội dung và tổ chức sự kiện tốt.
- Khả năng sáng tạo, giao tiếp và kết nối con người.
- Thành thạo tin học văn phòng, công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop, PowerPoint, v.v.) là một lợi thế.
- Năng động, tích cực, yêu thích môi trường làm việc có yếu tố văn hóa và con người.
- Thái độ, đặc tính phù hợp với 4 giá trị cốt lõi: TIN TƯỞNG - TÔN TRỌNG - TRÁCH NHIỆM - HIỆU