Mô tả Công việc
        This is an administrative and supervisory position responsible for customer contact work involving coordination, shipping, recording, and updating of customer orders and cancellations. Supervises Customer Service Coordinator(s).
Đây là vị trí hành chính và giám sát, chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng, bao gồm việc phối hợp, giao hàng, ghi nhận và cập nhật các đơn hàng cũng như việc hủy đơn của khách hàng. Đồng thời giám sát Nhân viên Điều phối Dịch vụ Khách hàng.
Under general supervision is responsible for the following major tasks:
Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ chính sau:
- Records, adjusts, and updates shipping schedules, cum-cards, samples, new orders, shipping volume, and order changes.
Ghi nhận, điều chỉnh và cập nhật lịch giao hàng, thẻ tích lũy (cum-cards), mẫu hàng, đơn đặt hàng mới, số lượng giao hàng và các thay đổi trong đơn hàng.
- Advise appropriate personnel of order changes.
Thông báo cho các nhân viên liên quan về những thay đổi trong đơn hàng.
- Maintain contact with customers to assure timely processing of orders, shipments, and changes.
Duy trì liên lạc với khách hàng để đảm bảo việc xử lý đơn hàng, giao hàng và thay đổi được thực hiện kịp thời.
- Reports customer problems and concerns to appropriate personnel.
Báo cáo các vấn đề và mối quan ngại của khách hàng cho các nhân viên phụ trách.
- Reviews and confirms that schedules and shipping dates will meet customer requirements.
Xem xét và xác nhận rằng lịch trình và ngày giao hàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- References all release and blanket orders and ships according to those orders.
Tham chiếu tất cả các đơn hàng định kỳ hoặc đơn hàng tổng và thực hiện giao hàng theo các đơn đó.
- Refers priority work and complaints to appropriate departments for resolution.
Chuyển các công việc ưu tiên và khiếu nại đến các bộ phận liên quan để được giải quyết.
- Coordinates with sales, inventory control, customer service, and purchasing on upcoming scheduling needs.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kiểm soát hàng tồn kho, dịch vụ khách hàng và mua hàng về các nhu cầu lập lịch sắp tới.
- Responsible for assuring compliance with customer bulletins.
Chịu trách nhiệm đảm bảo tuân thủ các thông báo và yêu cầu từ khách hàng.
- Sends ASN’s as required by customers.
Gửi thông báo giao hàng trước (ASN) theo yêu cầu của khách hàng.
- Special projects and assignments as directed.
Thực hiện các dự án và nhiệm vụ đặc biệt theo chỉ đạo.
     
    
        Yêu Cầu Công Việc
        -         Knowledge and skills related to production planning.
Kiến thức và kĩ năng về lập kế hoạch sản xuất
-         Familiar with order management and shipping knowledge.
Có kiến thức về quản lý đơn hàng và vận chuyển hàng
-         Skilled in planning, coordination and organizing.
Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối và tổ chức
-         Good interpersonal skills.  
Kỹ năng giao tiếp tốt
-         Skilled use of office software. Can calculate by excel, edit by word and present by PPT
Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng như Excel, Word, PPT
-         Pass Wonderlic score of 20 or greater.
Vượt qua bài kiểm tra Wonderlic với số điểm 20 hoặc cao hơn.