1. Đánh giá công nhận nhà cung cấp mới
- Kết hợp với Purchasing, RD và các bộ phận liên quan thực hiện đánh giá chứng nhận nhà cung cấp mới trước khi mua hàng theo quy trình đánh giá nhà cung cấp;
- Hỗ trợ đánh giá nhà cung cấp định kỳ mõi năm cùng với QM;
- Đánh giá năng lực nhà cung cấp mới sau 3 tháng mua hàng nhằm cải thiện và nâng cao năng lực trong trường hợp có các vấn đề liên quan chất lượng.
2. Cải thiện năng lực nhà cung cấp hiện tại
- Trường hợp nhà cung cấp có các vấn đề về chất lượng ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh công ty, cần kết hợp với bộ phận mua hàng và các bộ phận liên quan để tiến hành cải thiện các vấn đề chất lượng;
- Qua thực địa nhà cung cấp để đánh giá các vấn đề liên quan kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm nhằm giúp nhà cung cấp cải thiện các vấn đề không phù hợp cải thiện chất lượng hoá giao;
- Định kỳ visit nhà cung cấp.
3. Phụ trách kiểm soát chất lượng hàng hoá cho các dự án mở rộng /gia công
- Phụ trách xây dựng quy trình kiểm soát, thực hiện kiểm soát chất lượng cho các dự án mở rộng bên ngoài.
4. Hỗ trợ QA Team
- Hỗ trợ QA cho các vấn đề liên quan đến biên soạn tài liệu, xử lý sự cố, kiểm soát và kiểm tra hàng hoá tại commy.