Job Description
- Tìm kiếm và gọi điện cho khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mãi và thông tin mới nhất về sản phẩm.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại. Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Lên đơn hàng và hoàn tất đơn hàng cho khách hàng.
- Làm việc với các đại lý gởi thông báo cập nhật
- Thực hiện các công việc theo phân công của Quản lý khu vực.
Job Requirement
- Nam/ Nữ tuổi từ 18 -35, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại,…
- Kỹ năng công việc: Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, lập kế hoạch và báo cáo.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, sử dụng vi tính văn phòng, ngoại hình chỉnh chu lịch sự, trẻ trung năng động.
Thu nhập, phúc lợi:
- Mức lương cứng chính thức: 7,500,000 -8,000,000 (Nếu thứ việc thì 85% mức lương chính thức)
- Thưởng Kips: từ 1,000,000 trở lên (bắt đầu tính từ tháng thứ 2 thử việc)
+ Kpis sẽ tập trung vào: số bài đăng Zalo, nền tảng XH, số phút cuộc gọi, số lượng KH tương tác, số lượng hàng hóa bán ra....
+ KPI thưởng theo bậc
Theo kpi làm việc từ tháng 5-6 là đạt KPI là có thể nhận mức lương tổng thu nhập 10-12tr.
- Chế độ: Ký hợp đồng LĐ chính thức sau thử việc, tham gia BHXH theo quy định, thưởng đầy đủ các ngày Lễ trong năm, Lương tháng 13, TeamBuiding...