Employment Information
Nhân viên bán hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 6,500,000 - 7,500,000 VND |
Deadline to apply | 18/11/2024 |
Industry | Marketing , Retail / Wholesale , Sales / Business Development |
Experience | 1 - 3 Years |
20/10/2024
Marketing , Retail / Wholesale , Sales / Business Development
Permanent, Part time
6,5 Mil - 7,5 Mil VND
1 - 3 Years
Experienced (Non - Manager)
18/11/2024
1. Chịu trách nhiệm về sản phẩm, hàng hóa, tài sản của cửa hàng và công ty
· Nhận hàng hóa từ xưởng sản xuất và NCC ngoài, kiểm kê số lượng, chất lượng sản phẩm
· Kiểm tra ngoại quan, tình trạng đóng gói, hạn sử dụng của sản phẩm
· Ghi chép biên bản giao nhận hàng cẩn thận, đầy đủ bao gồm thông tin về số lượng hàng hóa, tình trạng hàng
· Lập tức báo cáo với cấp trên nếu hàng hóa phát sinh vấn đề ngoài ý muốn để có phương án giải quyết.
· Bảo quản chất lượng hàng hóa, đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng khi đến tay khách hàng.
· Sắp xếp hàng hóa lên kệ hàng, đảm bảo tính khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm cần mua và ấn tượng các dòng sản phẩm mới.
· Đảm bảo điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng phù hợp.
· Bảo quản các sản phẩm trong kho theo phương pháp phù hợp và ở nhiệt độ thích hợp. Ví dụ bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp hoặc bảo quản các mặt hàng dễ vỡ,...
· Thường xuyên vệ sinh kho hàng.
· Khi trưng bày hàng hóa, ưu tiên những sản phẩm sắp hết hạn lên trước.
· Nắm rõ được thông tin số lượng hàng hiện tại trong kho.
· Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã hàng hoá, loại hàng hoá, tem nhãn...
· Thuộc tất cả các loại đang bán: cả hàng cũ và hàng mới, giá sản phẩm,...
· Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm, hình dáng sản phẩm, tính năng, bao bì...
· Nhập hàng: từ số lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ hàng hoá của từng loại hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê những sản phẩm còn thiếu sau đó chuyển sang cho cửa hàng trưởng/QLCH xem xét và báo về công ty để đặt hàng. Luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo hàng luôn đẩy đủ để bán
· Kiểm hàng tồn: đếm số lượng hàng hoá theo mã sản phẩm và đếm số lượng hàng tồn. Luôn đảm bảo độ chính xác và trung thực trong việc kiểm hàng
· Xuất bán: Luôn để ý tới khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng hoá và báo cáo chi tiết số lượng hàng mỗi ngày.
· Xuất trả: căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến của khách hàng và thời gian tồn hàng, nhân viên bán hàng sẽ xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp như lỗi, hỏng, lỗi mốt, ... Nhân viên bán hàng sẽ làm việc trực tiếp với cửa hàng trưởng để báo về công ty.
· Bảo quản hàng hoá: nhân viên bán hàng phải chăm chút hàng hoá, giữ gìn và vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng khi xem và kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với quản lý khi phát hiện mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm
2. Chăm sóc khách hàng
· Cung cấp các thông tin liên quan và giới thiệu phẩm phù hợp làm hài lòng khách hàng.
· Tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.
· Có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm.
· Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng, và cảm ơn khi khách ra khỏi cửa hàng
· Cung cấp cho khách hàng thông tin về chương trình khuyến mại, giảm giá, v.v.
· Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
3. Một số công việc khác
· Báo cáo công việc với quản lý, giám sát về tình hình kinh doanh thực tế.
· Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng.
· Trực tiếp làm việc với đơn vị vận chuyển trong quá trình nhận, kiểm hàng,…
1. Bằng cấp:
· Hoàn thành chương trình THCS trở lên
2. Kiến thức:
· Có kiến thức về ngành thực phẩm.
3. Kinh nghiệm:
· Ưu tiên Có kinh nghiệm bán hàng ở hệ thống bán lẻ từ 01 năm trở lên.
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Quan sát, biết lắng nghe và kiên nhẫn
Similar jobs