Employment Information
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài
Job level | Entry Level |
Salary | $ 6,500,000 - 7,000,000 VND |
Deadline to apply | 30/09/2025 |
Industry | Sales / Business Development , Consulting , Customer Service |
08/09/2025
Sales / Business Development , Consulting , Customer Service
Permanent
6,5 Mil - 7 Mil VND
Entry Level
30/09/2025
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Hotline của công ty, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh từ Khách hàng (khách hàng tiêu dùng cá nhân, các đại lý phân phối.v.v..).
- Gọi ra để hỗ trợ các Khách hàng đã liên hệ lên tổng đài ngoài giờ làm việc (Cuộc gọi ngoài giờ được lưu vào hộp thư thoại).
- Báo cáo công việc theo định kì cho Quản lý.
- Các công việc khác theo sắp xếp của Quản lý.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không mắc khuyết điểm nói lắp, giọng vùng miền.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu có kinh nghiệm giao tiếp với KH qua điện thoại, từng làm Callcenter thì càng tốt.
- Kỹ năng Tin học văn phòng: cơ bản.
- Bằng cấp: Trung học phổ thông trở lên.