Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài
Cấp bậc | Mới tốt nghiệp |
Lương | $ 6,500,000 - 7,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/09/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Hotline của công ty, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh từ Khách hàng (khách hàng tiêu dùng cá nhân, các đại lý phân phối.v.v..).
- Gọi ra để hỗ trợ các Khách hàng đã liên hệ lên tổng đài ngoài giờ làm việc (Cuộc gọi ngoài giờ được lưu vào hộp thư thoại).
- Báo cáo công việc theo định kì cho Quản lý.
- Các công việc khác theo sắp xếp của Quản lý.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không mắc khuyết điểm nói lắp, giọng vùng miền.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu có kinh nghiệm giao tiếp với KH qua điện thoại, từng làm Callcenter thì càng tốt.
- Kỹ năng Tin học văn phòng: cơ bản.
- Bằng cấp: Trung học phổ thông trở lên.