Hành trình 3 thập kỷ: Masan Consumer bền bỉ phụng sự người Việt và chiến lược “Go Global”

Lượt xem: 5,087

Trải qua gần 30 năm hoạt động, Masan Consumer đã xây dựng nền tảng tiêu dùng với các thương hiệu mạnh trong lĩnh vực FMCG với tốc độ tăng trưởng gấp 2,2 lần thị trường chung trong giai đoạn 2017-2023. Cùng tầm nhìn phục vụ 8 tỷ người tiêu dùng trên thế giới và chiến lược “Go Global”, Masan ước tính giá trị thị trường có thể gia tăng 131 lần. Một trong những lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp là đội ngũ nhân tài trong và ngoài nước. Nhân sự công ty với "tinh thần doanh nhân" là những tài năng cùng chung một sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới. 
Bình chọn Masan Consumer trở thành “Doanh nghiệp yêu thích 2025” để tiếp thêm sức mạnh cho hành trình mang sản phẩm chất lượng và giá trị bền vững đến cộng đồng! 

Văn phòng làm việc tại Masan: Hiện đại và tối giản
Văn phòng làm việc tại Masan: Hiện đại và tối giản

Đồng hành phụng sự người tiêu dùng Việt và sẵn sàng vươn ra Thế giới 

Thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm ở ngành gia vị, đến nay Masan Consumer, với hơn 20 văn phòng và nhà máy trải dài khắp cả nước, đã tham gia vào 8 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) chính tại thị trường Việt Nam và sở hữu sản phẩm dẫn đầu ở nhiều phân khúc. Công ty hiện có 5 thương hiệu có doanh thu từ 150-250 triệu USD gồm Kokomi, Omachi, Chinsu, Nam Ngư và Wake-up 247, đóng góp khoảng 80% vào doanh thu tỷ đô của công ty.
Sau khi trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại thị trường nội địa, Masan Consumer đang đẩy mạnh chiến lược "Go Global" với mục tiêu 15% doanh số năm 2027 đến từ kinh doanh quốc tế, trong khi hiện tại tỷ lệ này mới chiếm khoảng 4%.
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan Group đã đánh giá Masan Consumer là "viên kim cương gia bảo", niềm tự hào trong sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng. Đây là "đại sứ ẩm thực" mà Masan mang ra thế giới, với mục tiêu đưa ẩm thực Việt Nam đến 8 tỷ người tiêu dùng toàn cầu thông qua các thương hiệu mạnh.

Không gian triển lãm và trải nghiệm của Masan tại Vietfood & Beverage Propack 2025.
Không gian triển lãm và trải nghiệm của Masan tại Vietfood & Beverage Propack 2025.

Đặt người tiêu dùng làm trung tâm, Masan Consumer liên tục đổi mới và thúc đẩy nghiên cứu sáng tạo nhằm nâng cao năng suất, mang đến những sản phẩm vượt trội, tác động tích cực tới đời sống. Song song đó, hoạt động bán lẻ được phát triển mạnh mẽ với cam kết đồng hành cùng khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đóng góp giá trị bền vững cho cộng đồng.

Chăm lo đời sống nhân viên - Nuôi dưỡng tài năng phát triển 

Không chỉ mang đến giá trị cho đối tác, nhà cung cấp và người tiêu dùng, Masan còn là “ngôi nhà chung” của hàng chục nghìn nhân sự – nơi tài năng được trân trọng và nuôi dưỡng. Masan Consumer không ngừng đầu tư vào con người thông qua Growth Center – Trung tâm Phát triển Nhân tài. Tại đây, hơn 1.700 buổi đào tạo và hội thảo đã được tổ chức, thu hút hơn 33.000 lượt tham gia, cùng nhiều chương trình chuyên sâu như Mentoring, Leadership Assessment, 360 độ Feedback… giúp đội ngũ lãnh đạo và nhân viên nâng cao năng lực, tự tin chinh phục những cột mốc mới. Gần 98% nhân sự đã tham gia đánh giá hiệu quả công việc – minh chứng cho văn hóa minh bạch, hợp tác và định hướng phát triển lâu dài.

Masan không ngừng nâng cao năng lực phát triển của mỗi nhân viên
Masan không ngừng nâng cao năng lực phát triển của mỗi nhân viên

Đại diện Tập đoàn Masan cho biết: “Ở tất cả các cấp, chúng tôi hỗ trợ các hoạt động đánh giá hiệu quả thực hiện hàng năm trên cơ sở hợp tác và minh bạch để đưa ra các quyết định liên quan đến lương bổng và khen thưởng. Chúng tôi coi trọng việc duy trì hệ thống khen thưởng công bằng, bình đẳng, dựa trên hiệu quả thực hiện và đóng góp của nhân viên cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn”.

Với nguồn nhân lực đa dạng đến từ nhiều quốc tịch như Hoa Kỳ, Úc, Ấn Độ…, Masan Consumer kiến tạo môi trường hòa nhập, công bằng và giàu cảm hứng. Chính sự đa dạng này mang đến những góc nhìn mới mẻ, những giải pháp sáng tạo đột phá, tiếp thêm sức mạnh để Masan hiện thực hóa tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam mọi sản phẩm Masan, mỗi gia đình thế giới ít nhất một sản phẩm Masan” – khát vọng phụng sự người tiêu dùng và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.

Phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm cộng đồng 

Gặt hái được nhiều thành tựu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, liên tục nhiều năm liền đứng trong Top 10 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Tập đoàn Masan cũng luôn ý thức trách nhiệm xã hội của mình. 
Năm 2020, Masan đã đóng góp gần 5.000 tỉ đồng thuế vào ngân sách nhà nước. Masan cũng tin vào việc cải thiện đời sống cộng đồng tại những nơi đặt nhà máy và hợp tác, tạo ra công ăn việc làm và giúp cải thiện đời sống của người dân địa phương. 
Đồng thời, hằng năm, Masan đều dành một phần lợi nhuận để phát triển cộng đồng thông qua các hoạt động giúp đỡ và tạo điều kiện cho các hoàn cảnh khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.
 

Tập đoàn Masan trao 100 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Lào Cai
Tập đoàn Masan trao 100 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Lào Cai

Bình Chọn Masan Consumer – Doanh Nghiệp Yêu Thích 2025!

Bình chọn cho Masan Consumer trở thành “Doanh nghiệp yêu thích 2025”
Bình chọn cho Masan Consumer trở thành “Doanh nghiệp yêu thích 2025”

Hãy bình chọn Masan Consumer trở thành “Doanh nghiệp yêu thích 2025” để đồng hành cùng hành trình mang sản phẩm chất lượng và nâng cao giá trị cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam: 

  • Bước 1: Tham gia khảo sát và bình chọn cho Masan Consumer tại link: https://careerviet.vn/Masan-getnamecard 
  • Bước 2: Điền thông tin liên hệ để có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn

Thời gian khảo sát diễn ra đến hết ngày 31.08.2025, nhanh tay tham gia bình chọn ngay hôm nay! 

 

Nguồn: CareerViet

Việc Làm VIP ( $1000+)

Nature Medic Fucoidan LLC
Nature Medic Fucoidan LLC

Lương : 1,000 - 2,000 USD

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN CAFÉ KATINAT
CÔNG TY CỔ PHẦN CAFÉ KATINAT

Lương : 18 Tr - 23 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH SX-TM Thép Tây Nam
Công ty TNHH SX-TM Thép Tây Nam

Lương : 15 Tr - 25 Tr VND

Long An

Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam
Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam

Lương : 20 Tr - 30 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN SEAREFICO
CÔNG TY CỔ PHẦN SEAREFICO

Lương : 12 Tr - 25 Tr VND

Hà Nội | Quảng Ninh | Hưng Yên

Công ty Cổ Phần Nha Khoa Quốc Tế Win Smile
Công ty Cổ Phần Nha Khoa Quốc Tế Win Smile

Lương : 18 Tr - 35 Tr VND

Hà Nội | Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh

H. Nicholas & Co Joint Stock Company
H. Nicholas & Co Joint Stock Company

Lương : 2,000 - 4,000 USD

Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Decox
Công Ty Cổ Phần Decox

Lương : 15 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tây An
Công ty Cổ phần Tây An

Lương : Cạnh Tranh

Nghệ An

Xuân Cầu Holdings
Xuân Cầu Holdings

Lương : 18 Tr - 25 Tr VND

Hà Nội

CareerViet's client
CareerViet's client

Lương : 30 Tr - 40 Tr VND

Hồ Chí Minh

CareerViet's client
CareerViet's client

Lương : 30 Tr - 50 Tr VND

Hồ Chí Minh

CareerViet's client
CareerViet's client

Lương : 10 Tr - 50 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN VIỆT HỒNG
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN VIỆT HỒNG

Lương : 25 Tr - 40 Tr VND

Bà Rịa - Vũng Tàu

VINHOMES - Tập đoàn Vingroup
VINHOMES - Tập đoàn Vingroup

Lương : Cạnh Tranh

Hồ Chí Minh | Hưng Yên

Công Ty Cổ Phần TEECOM
Công Ty Cổ Phần TEECOM

Lương : Lên đến 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần TEECOM
Công Ty Cổ Phần TEECOM

Lương : Lên đến 70 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần TEECOM
Công Ty Cổ Phần TEECOM

Lương : Lên đến 35 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ
Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ

Lương : 26 Tr - 30 Tr VND

Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ LINH ANH
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ LINH ANH

Lương : 18 Tr - 25 Tr VND

Hồ Chí Minh

Tập Đoàn Karofi Holding
Tập Đoàn Karofi Holding

Lương : 18 Tr - 30 Tr VND

Hà Nội

Công Ty TNHH SX - TM - DV Lê Trần
Công Ty TNHH SX - TM - DV Lê Trần

Lương : 30 Tr - 40 Tr VND

Hồ Chí Minh | Long An

Công Ty Cổ Phần TEECOM
Công Ty Cổ Phần TEECOM

Lương : Lên đến 27 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH LF Logistics (Việt Nam)
Công Ty TNHH LF Logistics (Việt Nam)

Lương : Cạnh Tranh

Bình Dương

Công Ty TNHH LF Logistics (Việt Nam)
Công Ty TNHH LF Logistics (Việt Nam)

Lương : Cạnh Tranh

Bình Dương

Công Ty Cổ Phần TEECOM
Công Ty Cổ Phần TEECOM

Lương : Lên đến 90 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần TEECOM
Công Ty Cổ Phần TEECOM

Lương : Lên đến 27 Tr VND

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần TEECOM
Công Ty Cổ Phần TEECOM

Lương : Lên đến 70 Tr VND

Hồ Chí Minh

Vanity Aesthetics & Beauty Clinic
Vanity Aesthetics & Beauty Clinic

Lương : 15 Tr - 30 Tr VND

Hồ Chí Minh

Bài viết cùng chuyên mục "Báo cáo - Khảo sát"

Vững Bước Cùng VNPAY Tỏa Sáng Tài Năng,  Lan Tỏa Giá Trị Cộng Đồng
VNPAY – công ty thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam – tự hào sở hữu công nghệ tiên tiến và văn hóa doanh nghiệp tích cực. Với gần 20 năm phát triển, VNPAY luôn tạo điều kiện để nhân viên nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Phúc lợi tốt, phong cách làm việc hiện đại cùng sự hỗ trợ tận tâm từ ban lãnh đạo giúp mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực, khẳng định vị thế dẫn đầu về văn hóa doanh nghiệp.
VPS – Hành trình kiến tạo một nơi làm việc đáng mơ ước
Trong ngành tài chính đầy cạnh tranh, VPS không chỉ dẫn đầu thị phần môi giới mà còn kiến tạo môi trường làm việc đáng mơ ước, nơi mỗi nhân viên được trao quyền, nuôi dưỡng đam mê và đồng hành trên hành trình phát triển sự nghiệp thành công.
PG Bank: 32 Năm Chuyển Mình Bứt Phá  – Kiến Tạo Thành Công
Từ xuất phát điểm khiêm tốn với vốn điều lệ 700 triệu đồng năm 1993, PGBank đã vươn mình trở thành ngân hàng số hiện đại, năng động và đầy khát vọng. Bước ngoặt năm 2023 với nhận diện thương hiệu mới đánh dấu sự đổi mới mạnh mẽ của ngân hàng này. Đây không chỉ là hình mẫu ngân hàng chuẩn mực quốc tế mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, luôn sát cánh cùng khách hàng trên hành trình chinh phục thành công.
Hành trình hơn 30 năm cùng SHB: Xây dựng văn hóa gắn kết từ tâm
Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, SHB đã khẳng định vị thế vững mạnh trên thị trường tài chính Việt Nam và vươn tầm quốc tế, đóng góp tích cực vào nền kinh tế đất nước. Nền tảng cho thành công bền vững này chính là Văn hóa Doanh nghiệp SHB luôn sâu sát theo 6 giá trị cốt lõi: “TÂM – TIN – TÍN – TRI – TRÍ – TẦM”. Trong đó, “TÂM” là khởi nguồn, là trung tâm, định hướng và dẫn dắt cho mọi hoạt động.
DUYTAN Recycling: Đặt Con Người Là Trung Tâm Phát Triển – Vươn Mình Tiến Vào Kỷ Nguyên Xanh
Năm 2024, DUYTAN Recycling chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới được kết hợp từ logo màu xanh lá của DUYTAN, biểu tượng vòng tròn tái chế và dòng chữ RECYCLING. Đây là bước ngoặt quan trọng, thể hiện cam kết phát triển kinh tế xanh và định hướng trở thành công ty tái chế nhựa ứng dụng công nghệ tiên tiến. Lấy con người là trung tâm, DUYTAN Recycling không ngừng xây dựng môi trường làm việc tích cực, phát triển đội ngũ nhân sự tài năng và nâng cao phúc lợi, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững theo chiến lược ESG.
Vinhomes – Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn
Suốt hơn 10 năm kiến tạo và lan tỏa giá trị “Hạnh phúc ngập tràn”, Vinhomes – thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam – tiên phong xây dựng những khu đô thị đáng sống bậc nhất với quy mô lớn, quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích đồng bộ, môi trường xanh sạch, văn minh, định hình phong cách sống đẳng cấp quốc tế. Không chỉ dẫn đầu về chất lượng sản phẩm, Vinhomes còn coi con người là tài sản quý giá và là chìa khóa cho sự phát triển bền vững, tạo nên môi trường làm việc nơi mỗi cá nhân được tôn trọng, truyền cảm hứng và phát triển toàn diện.
Xem thêm

Quan tâm

Thông báo việc làm - Hoàn toàn miễn phí và dễ dàng

TẠO NGAY
Feedback