Thông Báo Việc Làm
Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
welcome to careerviet
Lượt xem: 5,087
Trải qua gần 30 năm hoạt động, Masan Consumer đã xây dựng nền tảng tiêu dùng với các thương hiệu mạnh trong lĩnh vực FMCG với tốc độ tăng trưởng gấp 2,2 lần thị trường chung trong giai đoạn 2017-2023. Cùng tầm nhìn phục vụ 8 tỷ người tiêu dùng trên thế giới và chiến lược “Go Global”, Masan ước tính giá trị thị trường có thể gia tăng 131 lần. Một trong những lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp là đội ngũ nhân tài trong và ngoài nước. Nhân sự công ty với "tinh thần doanh nhân" là những tài năng cùng chung một sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.
Bình chọn Masan Consumer trở thành “Doanh nghiệp yêu thích 2025” để tiếp thêm sức mạnh cho hành trình mang sản phẩm chất lượng và giá trị bền vững đến cộng đồng!
Đồng hành phụng sự người tiêu dùng Việt và sẵn sàng vươn ra Thế giới
Thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm ở ngành gia vị, đến nay Masan Consumer, với hơn 20 văn phòng và nhà máy trải dài khắp cả nước, đã tham gia vào 8 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) chính tại thị trường Việt Nam và sở hữu sản phẩm dẫn đầu ở nhiều phân khúc. Công ty hiện có 5 thương hiệu có doanh thu từ 150-250 triệu USD gồm Kokomi, Omachi, Chinsu, Nam Ngư và Wake-up 247, đóng góp khoảng 80% vào doanh thu tỷ đô của công ty.
Sau khi trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại thị trường nội địa, Masan Consumer đang đẩy mạnh chiến lược "Go Global" với mục tiêu 15% doanh số năm 2027 đến từ kinh doanh quốc tế, trong khi hiện tại tỷ lệ này mới chiếm khoảng 4%.
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan Group đã đánh giá Masan Consumer là "viên kim cương gia bảo", niềm tự hào trong sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng. Đây là "đại sứ ẩm thực" mà Masan mang ra thế giới, với mục tiêu đưa ẩm thực Việt Nam đến 8 tỷ người tiêu dùng toàn cầu thông qua các thương hiệu mạnh.
Đặt người tiêu dùng làm trung tâm, Masan Consumer liên tục đổi mới và thúc đẩy nghiên cứu sáng tạo nhằm nâng cao năng suất, mang đến những sản phẩm vượt trội, tác động tích cực tới đời sống. Song song đó, hoạt động bán lẻ được phát triển mạnh mẽ với cam kết đồng hành cùng khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đóng góp giá trị bền vững cho cộng đồng.
Không chỉ mang đến giá trị cho đối tác, nhà cung cấp và người tiêu dùng, Masan còn là “ngôi nhà chung” của hàng chục nghìn nhân sự – nơi tài năng được trân trọng và nuôi dưỡng. Masan Consumer không ngừng đầu tư vào con người thông qua Growth Center – Trung tâm Phát triển Nhân tài. Tại đây, hơn 1.700 buổi đào tạo và hội thảo đã được tổ chức, thu hút hơn 33.000 lượt tham gia, cùng nhiều chương trình chuyên sâu như Mentoring, Leadership Assessment, 360 độ Feedback… giúp đội ngũ lãnh đạo và nhân viên nâng cao năng lực, tự tin chinh phục những cột mốc mới. Gần 98% nhân sự đã tham gia đánh giá hiệu quả công việc – minh chứng cho văn hóa minh bạch, hợp tác và định hướng phát triển lâu dài.
Đại diện Tập đoàn Masan cho biết: “Ở tất cả các cấp, chúng tôi hỗ trợ các hoạt động đánh giá hiệu quả thực hiện hàng năm trên cơ sở hợp tác và minh bạch để đưa ra các quyết định liên quan đến lương bổng và khen thưởng. Chúng tôi coi trọng việc duy trì hệ thống khen thưởng công bằng, bình đẳng, dựa trên hiệu quả thực hiện và đóng góp của nhân viên cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn”.
Với nguồn nhân lực đa dạng đến từ nhiều quốc tịch như Hoa Kỳ, Úc, Ấn Độ…, Masan Consumer kiến tạo môi trường hòa nhập, công bằng và giàu cảm hứng. Chính sự đa dạng này mang đến những góc nhìn mới mẻ, những giải pháp sáng tạo đột phá, tiếp thêm sức mạnh để Masan hiện thực hóa tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam mọi sản phẩm Masan, mỗi gia đình thế giới ít nhất một sản phẩm Masan” – khát vọng phụng sự người tiêu dùng và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.
Gặt hái được nhiều thành tựu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, liên tục nhiều năm liền đứng trong Top 10 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Tập đoàn Masan cũng luôn ý thức trách nhiệm xã hội của mình.
Năm 2020, Masan đã đóng góp gần 5.000 tỉ đồng thuế vào ngân sách nhà nước. Masan cũng tin vào việc cải thiện đời sống cộng đồng tại những nơi đặt nhà máy và hợp tác, tạo ra công ăn việc làm và giúp cải thiện đời sống của người dân địa phương.
Đồng thời, hằng năm, Masan đều dành một phần lợi nhuận để phát triển cộng đồng thông qua các hoạt động giúp đỡ và tạo điều kiện cho các hoàn cảnh khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.
Hãy bình chọn Masan Consumer trở thành “Doanh nghiệp yêu thích 2025” để đồng hành cùng hành trình mang sản phẩm chất lượng và nâng cao giá trị cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam:
Thời gian khảo sát diễn ra đến hết ngày 31.08.2025, nhanh tay tham gia bình chọn ngay hôm nay!
Nguồn: CareerViet
Lương : 18 Tr - 20 Tr VND
Hà Nội
Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này