Employment Information
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại Sàn TMĐT
Job level | Entry Level |
Salary | $ 8,300,000 - 9,000,000 VND |
Deadline to apply | 15/12/2024 |
Industry | Sales / Business Development , Consulting , Customer Service |
28/11/2024
Sales / Business Development , Consulting , Customer Service
Permanent
8,3 Mil - 9 Mil VND
Entry Level
15/12/2024
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.
- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
- Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ một ngày trong tuần.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. (Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế)
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty.
- Tư duy logic tốt, phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.
Similar jobs