Employment Information
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Deadline to apply | 10/10/2025 |
Industry | Sales / Business Development , Customer Service |
Experience | 1 - 2 Years |
Hỗ trợ quá trình cho thuê:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, đặc biệt là các hãng nội thất, về nhu cầu thuê mặt bằng.
- Lên lịch tham quan mặt bằng cho khách hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng thuê, các giấy tờ liên quan và đảm bảo việc ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Theo dõi tiến độ thanh toán và các nghĩa vụ của khách hàng.
Quản lý mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đặc biệt là các hãng nội thất.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ hợp tác mới.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động sự kiện
Chi tiết và quy trình sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh,
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Làm được xoay ca
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, cẩn thận, khả năng bao quát và kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 08 - 12 triệu
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ , tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc (Nghỉ giữa ca 1 tiếng)
+ Ca 1: 08h30 - 17h30;
+ Ca 2: 13h00 - 22h00