1. Tiếp đón khách hàng và học viên, tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ
Chào đón học viên, phụ huynh và khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp
Hướng dẫn khách hàng đến các phòng học hoặc các khu vực cần thiết trong trung tâm
Phản hồi khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Fanpage
2. Quản lý thông tin và cơ sở vật chất, văn phòng phẩm cho lớp học
Tiếp nhận điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến, chuyển tiếp cuộc gọi tới các bộ phận liên quan.
Theo dõi, cập nhật, quản lý, báo cáo lớp học
Hỗ trợ các công việc hành chính như: sắp xếp lịch sử dụng phòng học, quản lý phòng học
Quản lý và kiểm tra các tài liệu, giáo trình
Quản lý cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, đồ dùng cần thiết phục vụ cho hoạt động lớp học
3. Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp
Đảm bảo khu vực cơ sở đào tạo luôn đạt tiêu chuẩn.
Tuân thủ các quy định về trang phục và thái độ làm việc.
4. Hỗ trợ sự kiện
Hỗ trợ tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo và hoạt động của trung tâm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ.
5. Quản lý nhân sự lễ tân part-time
Theo dõi, đánh giá tình hình nhân sự lễ tân part-time, đề xuất tuyển dụng kịp thời (nếu cần)
Chịu trách nhiệm sắp xếp, quản lý lịch trực của lễ tân part-time
6. Chịu trách nhiệm đảm bảo trải nghiệm của học viên về dịch vụ và cơ sở vật chất tại các cơ sở
7. Hỗ trợ giảng viên trong quá trình giảng dạy
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 - Thứ 6: Ca chiều 13:30 - 22:00
Thứ 7 & Chủ Nhật: Ca sáng 08:00 - 17:00 & Ca chiều 13:30 - 22:00
Làm việc 5 ngày/tuần, đăng ký ca làm việc theo tháng
QUYỀN LỢI CHUNG
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,…;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc admin và giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Công ty thường xuyên tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Job Requirement
Nữ, 1998 – 2000, Có kinh nghiệm từ 6 tháng về ngành Dịch vụ khách hàng (ưu tiên cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp);
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành (Hoặc chấp nhận Cao Đẳng chuyên ngành Du lịch – Khách sạn)
Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 2000;
Tư duy dịch vụ tốt, kỹ năng giải quyết tình huống tốt, Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;