Employment Information
Nhân viên phòng Tổng hợp
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ 6,000,000 - 9,000,000 VND |
| Deadline to apply | 12/01/2026 |
| Industry | Customer Service , Telecommunications , Administrative / Clerical |
| Experience | 2 - 5 Years |
12/12/2025
Customer Service , Telecommunications , Administrative / Clerical
Permanent
6 Mil - 9 Mil VND
2 - 5 Years
Experienced (Non - Manager)
12/01/2026
1. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu
- Trực tổng đài, email, tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ khách hàng.
- Phân loại yêu cầu và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan nếu cần.
- Điều phối Kỹ thuật viên thực hiện yêu cầu của khách hàng.
2. Quản lý thuê bao của Chi nhánh
- Giải đáp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, quy trình thanh toán.
- Theo dõi biến động thuê bao: tăng, ngưng hủy. Cập nhật nguyên nhân và các giải pháp đã áp dụng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, xử lý lỗi cơ bản.
3. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM.
- Gọi điện/tương tác định kỳ để duy trì sự hài lòng.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
4. Quản lý thu cước thuê bao và lương thu cước của Chi nhánh
- Quản lý phiếu giao/phiếu giao bổ sung/phiếu hủy/phiếu tồn, chuyển thu, hóa đơn/phiếu thu và gạch nợ hàng ngày/tuần/tháng
- Điền báo cáo thu cước hàng ngày theo đúng quy định và đảm bảo chính xác
- Quản lý, hướng dẫn và cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách giá… cho nhân viên thu cước
- Quản lý và đảm bảo thu tiền cước từ nhân viên thu cước theo đúng quy định
- Theo dõi và chăm sóc kịp thời các khách hàng trả trước đến hạn gia hạn cước
- Lập báo cáo biên bản chốt mốc 1, biên bản chốt mốc 2, biên bản giao nhận phiếu thu, lương thu cước hàng tháng