- Tiến hành lập báo giá cho khách hàng theo thông tin yêu cầu từ phòng ban liên quan.
- Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Báo giá, Hợp đồng và Phụ lục HĐ, Biên bản nghiệm
thu, thanh lý liên quan đến sản phẩm của Công ty từ yêu cầu của Phòng KD và Kỹ thuật.
- Soạn thảo các văn bản (công văn, thư phúc đáp …) gửi khách hàng và theo sát tiến độ.
- Chuẩn bị catalogue và hồ sơ sản phẩm cho nhân viên.
- Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đầu ra của khách lẻ và của dự án được phân công.
- Thực hiện các công tác hành chính hoặc làm thầu hỗ trợ dự án nếu cần thiết.
- Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phụ trách quà tặng và sinh nhật khách hàng.
- Chuẩn bị danh sách khách hàng tham dự workshop, hội nghị theo yêu cầu.
- Giao nhận hàng và quản lý kho hàng.
- Các công việc khác khi được sự phân công của TP và Ban giám đốc
Job Requirement
1. Yêu cầu
- Training tại văn phòng Hà Nội: 02 - 04 tuần
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Đã có kinh nghiệm làm admin/trợ lý
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/Điện tử y sinh hoặc các ngành nghề liên quan khác, nếu đã có kinh nghiệm thì không cần yêu cầu này.
2. Quyền lợi
- Đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Thử việc: 01 - 02 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe. Review lương 6 tháng/lần
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty: sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tết, lương tháng 13, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, thưởng chuyên cần,…