· Triển khai và cài đặt sản phẩm cho khách hàng, cụ thể là phần mềm y tế cho các bệnh viện, phòng khám, CSYT
· Giới thiệu, hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng phần mềm sau khi triển khai.
· Tiếp nhận yêu cầu cần tư vấn, hỗ trợ và xử lý các yêu cầu trong quá trình triển khai.
· Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật, xử lý các vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng
· Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp với phòng kỹ thuật để giải quyết vấn đề phát sinh
· Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật trực tiếp hoặc thông qua ultraviewer/ zalo, bằng video/tài liệu.
· Tổng kết và làm báo cáo quản lý khách hàng theo địa bàn phân công phụ trách gửi TBP.
· Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan
· Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
· Chịu được áp lực công việc, và cường độ công việc
· Chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc;
· Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
· Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến Phần mềm quản trị
· Khả năng giao tiếp tốt
Similar jobs