PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC LĨNH VỰC HOSPITALITY

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 7 Years

  • Job level

    CEO

  • Deadline to apply

    31/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Xây dựng và triển khai thực hiện Chiến lược Kinh doanh chính của Tập đoàn.
  • Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn của Tập đoàn và Công ty.
  • Điều hành các Phòng/ Bộ phận của Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung.
  • Chịu trách nhiệm điều hành toàn thể hoạt động của công ty, bao gồm các lĩnh vực liên quan đến: Sản phẩm dịch vụ, Tài chính, Nhân sự, Tài sản của công ty
  • Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
  • Tối ưu hóa lợi nhuận, chủ động nghiên cứu, xây dựng, triển khai, điều chỉnh để có phương pháp tối ưu, phù hợp để tăng lợi nhuận, bao gồm ước tính về lợi nhuận và chi phí kinh doanh.
  • Khai thác cơ hội kinh doanh: khai thác mọi cơ hội để tăng lợi nhuận, tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng, và khuyến khích sự đổi mới; thử thách quy trình/ hệ thống/ sản phẩm để tạo thêm sự cải tiến.
  • Tổ chức và cung cấp các Dịch vụ vượt mong đợi của khách hàng: cung cấp dịch vụ vượt hơn sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng, tăng dần số lượt khách hàng quay trở lại Công ty.
  • Xác định chiến lược marketing của tổ chức hiệu quả và phù hợp với các mục tiêu kinh doanh.
  • Xây dựng và hướng dẫn lập Kế hoạch kinh doanh theo tình hình thực tế thị trường, theo yêu cầu kinh doanh của Bên Chủ đầu tư và nhu cầu của chính Công ty. Tổ chức tốt việc thực hiện kế hoạch đã được duyệt và hoàn thành đến hoàn thành vượt trội kế hoạch kinh doanh đề ra.
  • Quản lý và phân bổ ngân sách marketing của tổ chức sao cho đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa chi phí.
  • Đưa ra quyết định quan trọng về sản phẩm và dịch vụ của tổ chức, đảm bảo rằng chúng đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
  • Quản lý và đào tạo đội ngũ marketing để đảm bảo rằng họ có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện các hoạt động marketing hiệu quả.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác, bao gồm việc giữ liên lạc với họ, đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu và phản hồi đúng cách với phản hồi của họ.
  • Xác định chiến lược kinh doanh và đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng như mở rộng kinh doanh, đầu tư và phát triển sản phẩm.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
  • Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
  • Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm.
  • Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ.
  • Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty.
  • Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản, nguồn vốn lưu động ban đầu và các nguồn thu từ kinh doanh trên tài sản của Công ty.
  • Xem xét các báo cáo tài chính để so sánh kết quả kinh doanh với kế hoạch.
  • Làm việc với BLĐ để xác định các vấn đề cần được quan tâm và phát triển chiến lược để cải thiện tài chính và tình hình hoạt động của Công ty
  • Tuyển dụng đội ngũ quản lý và có kế hoạch phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên Công ty.
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh vào từng thời điểm. Đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận.
  • Quản lý và phát triển nhân viên của tổ chức, đảm bảo rằng họ có đủ năng lực, động lực và tâm huyết để hoàn thành công việc của mình.
  • Đưa ra các quyết định quan trọng về cấp bậc và lương cho nhân viên, đảm bảo rằng tổ chức có chính sách công bằng và hợp lý về lương và phúc lợi.
  • Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thực hiện nhẳm phòng chống lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động của Công ty.
  • Sử dụng chính sách “mở” và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên để xác định và giải quyết các vấn đề họ lo ngại trong công việc để xây dựng tinh thần nhân viên cho bền vững và rõ ràng.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, bao gồm các vấn đề liên quan đến kỷ luật, quản lý hiệu suất và đánh giá nhân viên.
  • Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty thông qua các Quy chế/ Quy định và Quy trình làm việc rõ ràng.
  • Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh.
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách.
  • Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh.
  • Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc/Chủ đầu tư (Báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
  • Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của các đơn vị Kinh doanh.
  • Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị/ CCDC theo đúng cấp hạng của Đơn vị kinh doanh theo quy định.
  • Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm., công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và cho CBNV.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với BLĐ theo quy định của công ty.
  • Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc.
  • Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với BLĐ Tập đoàn (Báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
  • Các nhiệm vụ khác khi được BLĐ giao phó.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn. 
  • Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn. Có kinh nghiệm làm việc trong những Công ty có quản lý hệ thống chuỗi Khách sạn và Nhà hàng.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết)
  • Kỹ năng quản trị, Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng ra quyết định, Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng tư duy phản biện, Kỹ năng lắng nghe, Kỹ năng quan sát. 
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback