- Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:
· Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
· Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
- Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:
· Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng
· Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng
· Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu
· Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Quản lý cửa hàng:
· Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng
· Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng
· Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.
Job Requirement
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng.
- Kiến thức, kỹ năng cần thiết:
· Kỹ năng quản lý từ 2 đến 5 nhân viên.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.
- Phẩm chất cá nhân:
· Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc
· Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Work location
Ha Noi
Hà Nội
More Information
Degree:
Intermediate
Probationary period: 2 tháng
Age:
20 - 40
Working time: Xoay ca linh hoạt, 48h/tuần
Benefit:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.