- Xử lý yêu cầu của khách hàng từ giai đoạn đầu đến vấn đề sau bán hàng (báo giá, lấy mẫu, tiếp nhận đơn hàng, giải quyết khiếu nại).
- Làm việc toàn bộ với hệ thống nội bộ trong quản lý đơn hàng.
- Đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn và chính xác bằng cách phối hợp với phía nhà máy trong mọi vấn đề.
- Cập nhật kịp thời tình trạng đơn hàng của khách hàng và các yêu cầu khác.
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan trong quá trình đặt hàng/giao hàng/thanh toán/hợp đồng bán hàng…
- Kiểm tra dự báo và kiểm soát hàng tồn kho vật tư.
Job Requirement
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, thời trang là một lợi thế.
- Tiếng Anh khá/tốt.
- Tự tin, linh hoạt khi giao tiếp với khách hàng.
- Tin học văn phòng khá/tốt.
- Gửi CV bằng tiếng Anh.
Work location
Ho Chi Minh
76 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
College
Other extras: Card điện thoại
Probationary period: 60 ngày
Training opportunities: Được đào tạo chuyên môn
Age:
Unlimited
Working time: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: trung bình 18 buổi/năm)
Colleagues: Thân thiện, môi trường hòa đồng.
Benefit:
- Tăng lương hàng năm.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 4 tháng lương hàng năm.
- Thưởng trước 1 tháng lương cơ bản (được trả dần vào lương hàng tháng sau khi ký hợp đồng lao động chính thức)
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước.
Holidays:
- 265 ngày làm việc, 100 ngày nghỉ trong năm (bao gồm lễ và các ngày nghỉ hằng tuần).
- 12 ngày phép/năm.