Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Xử lý yêu cầu của khách hàng từ giai đoạn đầu đến vấn đề sau bán hàng (báo giá, lấy mẫu, tiếp nhận đơn hàng, giải quyết khiếu nại).
- Làm việc toàn bộ với hệ thống nội bộ trong quản lý đơn hàng.
- Đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn và chính xác bằng cách phối hợp với phía nhà máy trong mọi vấn đề.
- Cập nhật kịp thời tình trạng đơn hàng của khách hàng và các yêu cầu khác.
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan trong quá trình đặt hàng/giao hàng/thanh toán/hợp đồng bán hàng…
- Kiểm tra dự báo và kiểm soát hàng tồn kho vật tư.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, thời trang là một lợi thế.
- Tiếng Anh khá/tốt.
- Tự tin, linh hoạt khi giao tiếp với khách hàng.
- Tin học văn phòng khá/tốt.
- Gửi CV bằng tiếng Anh.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
76 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Card điện thoại
Thời gian thử việc: 60 ngày
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: trung bình 18 buổi/năm)
Đồng nghiệp: Thân thiện, môi trường hòa đồng.
Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 4 tháng lương hàng năm.
- Thưởng trước 1 tháng lương cơ bản (được trả dần vào lương hàng tháng sau khi ký hợp đồng lao động chính thức)
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước.
Ngày nghỉ:
- 265 ngày làm việc, 100 ngày nghỉ trong năm (bao gồm lễ và các ngày nghỉ hằng tuần).
- 12 ngày phép/năm.