Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Trợ lý kinh doanh Giám đốc Vùng

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    11/11/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.

Trách nhiệm

  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
  • Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
  • Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
  • Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Job Requirement

  • Giới tính: nam
  • Có khả năng đáp ứng đi công tác thường xuyên, biết lái xe ô tô
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
  • Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
  • Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Gender: Male
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback