Employment Information
Trưởng nhóm PR truyền thông
Job level | Team Leader / Supervisor |
Salary | $ 15,000,000 - 25,000,000 VND |
Deadline to apply | 01/01/2025 |
Industry | Advertising / PR / Communications |
Experience | 3 - 5 Years |
- Sáng tạo, tạo lập và xây dựng nội dung truyền thông cho công ty, bao gồm các thông cáo báo chí, bài phát biểu, diễn thuyết, các tài liệu truyền thông, thông báo và truyền đạt thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cả trong nội bộ lẫn bên ngoài.
- Đảm nhận việc phân tích đối tượng và mục tiêu truyền thông, lên ý tưởng và kế hoạch để thực hiện các chương trình, chiến lược truyền thông bằng cách phối hợp các đồng nghiệp trong phòng ban Marketing/Truyền thông hoặc các phòng ban khác trong công ty.
- Tạo lập – duy trì mối quan hệ với báo chí, khi công ty có đại sứ thương hiệu thì nhân viên truyền thông sẽ là những người nắm giữ liên lạc của đại sứ thương hiệu để dễ dàng trao đổi công việc và phổ biến kế hoạch truyền thông cho họ
- Luôn tìm cơ hội để phát triển danh tiếng thương hiệu theo hướng tích cực: những nhân viên truyền thông tốt thực thụ là người luôn tìm cách đưa công ty đi lên bằng danh tiếng và thực lực để có thể được đông đảo người biết đến.
- Soạn thảo văn bản, giấy tờ của các bài diễn thuyết, phát biểu, thông báo của cán bộ quản lý cấp cao hoặc ban lãnh đạo công ty: không phải công ty nào cũng có người đại diện hoặc người phát ngôn riêng, trong đại đa số công ty hiện nay thì nhân viên truyền thông chính là người sẽ đóng vai trò là người soạn thảo các phát ngôn để thông cáo báo chí hoặc mạng xã hội
Xử lý khủng hoảng truyền thông: đôi khi công việc truyền thông sẽ không thuận lợi như mong muốn, nhân viên truyền thông sẽ là người trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông bằng các cách thông báo với các bên ngành truyền thông liên quan, viết bài trấn an người dùng, hoặc đưa tin đính chính để hình ảnh của công ty không bị xấu đi trong mắt công chúng.
- Khi có các cuộc phỏng vấn, nhân viên truyền thông sẽ là người sắp xếp và lên chương trình các buổi phỏng vấn đó. Nếu giới truyền thông có bất cứ câu hỏi nào thì nhân viên truyền thông sẽ là người trả lời sao cho thỏa đáng nhất.
- Kinh nghiệm: từ 3 năm trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, truyền hình hoặc marketing liên quan đến nội dung công việc. Ưu tiên chuyên ngành Báo chí, copywriting.
- Kỹ năng viết bài PR tốt, tư duy logic, hệ thống, sáng tạo
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày trước đám đông, quan hệ công chúng
- Kỹ năng xây dựng và duy trì quan hệ truyền thông, có hiểu biết và kinh nghiệm liên quan.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu,...
Similar jobs