Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông; là phát ngôn viên, đại diện cho công ty phát biểu, giải thích và truyền đạt sự kiện trước đối tác, truyền thông; tiếp nhận & phản hồi các thông tin từ báo chí, đại diện họp báo, trả lời các vấn đề xuất phát từ truyền thông báo chí;
Cung cấp và kiểm soát thông tin về hoạt động của công ty cung cấp cho các phương tiện thông tin đại chúng & các đối tác hợp tác với công ty;
Chăm sóc và mở rộng các mối quan hệ phóng viên báo đài, ngoại giao, sở ban ngành, đối tác.
Khảo sát tin tức liên quan đến truyền thông và đối ngoại của tập đoàn; quan sát, phát hiện rủi ro truyền thông; tham gia xử lý (nguy cơ) khủng hoảng truyền thông;
Thực hiện các công tác quan hệ chiến lược cho công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng; phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh của công ty; hỗ trợ, phối hợp phòng Marketing trong các công tác PR, truyền thông báo chí.
Đề xuất ngân sách cho truyền thông đối ngoại; thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ đối ngoại và quà tặng đối ngoại.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Job Requirement
Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Truyền thông/Marketing/QTKD/Kinh tế/Ngoại giao/Luật; kiến thức chuyên môn tốt.
Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý hay chức vụ tương đương;
Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
Giới tính: Nam hoặc nữ, 28 ~ 40 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.