Thiết lập mục tiêu của Phòng Marketing theo chức năng hoạt động và mục tiêu định hướng từ BGĐ;
Phân bổ chỉ tiêu mục tiêu theo từng tháng/quý cho từng bộ phận;
Hướng dẫn các chỉ tiêu phân bổ, chỉ đạo các phòng đề ra kế hoạch hành động và triển khai thực hiện
Kiểm tra, bám sát các chỉ tiêu giao, kiểm tra tiến độ, khối lượng và có phương án xử lý kịp thời nếu có khả năng không đạt mục tiêu đề ra;
Hoạch định chi phí, ngân sách cho các hoạt động của Phòng Marketing như hoạt động truyền thông, tiếp thị , quảng cáo, nghiên cứu phát triển thị trường… và phân bổ phù hợp theo từng giai đoạn;
Kiểm tra, giám sát, phân bổ việc xây dựng các quy trình làm việc, CNNV, MTCV phù hợp với chức năng của các phòng thuộc Phòng Marketing;
Đánh giá hiện trạng chung của ngành, nội tại của Công ty để đề ra các chiến lược Marketing trung và dài hạn nhằm xây dựng, định vị thương hiệu của Công ty trên thị trường;
Hoạch định chi phí, ngân sách cho các hoạt động của Phòng Marketing như hoạt động truyền thông, tiếp thị , quảng cáo, nghiên cứu phát triển thị trường;
Một số công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học ngành Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên làm Trưởng phòng Marketing của các công ty trong nhóm ngành về ô tô, kỹ thuật...
Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án marketing;
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy sắc bén;
Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm hiệu quả;
Khả năng đào tạo và hướng dẫn.
Work location
Ho Chi Minh
Showroom Hino Đại Phát Tín 1286 Quốc Lộ 1A, Thới An, Quận 12
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras: Công tác phí
Probationary period: 60 ngày
Training opportunities: Cơ hội tham gia các lớp đào tạo trong và ngoài
Age:
35 - 45
Working time: 08:00 - 17:00 Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy