Tổ chức và quản lý nhân sự phòng Sale Admin- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự của phòng. - Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên. - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.
Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng:- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, Đại lý, khách hàng... - Kết hợp với Phòng sản xuất, kho xưởng về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng. - Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán hàng. - Kiểm soát hoạt động đặt hàng. - Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng, mở mã khách hàng và cửa hàng mới, cập nhật và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng. - Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của khách hàng, NPP...
Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng của các kênh- Tổ chức theo dõi dữ liệu kinh doanh của các kênh. - Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, chi phí hàng hủy, vật tư bao bì ... - Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm. - Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường. - Phân tích, báo cáo tình hình NPP, Cửa hàng các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử lý kịp thời. - Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch hành động kịp thời.
Hỗ trợ các RSM/ASM/USM/GĐKD và các phòng ban về số liệu bán hàng trong phạm vi quy định của Công ty.
Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của VPĐD cho Ban TGĐ
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 hết thứ 7. Tháng được nghỉ 1 thứ 7 nếu 4 chủ nhật, được nghỉ 2 thứ 7 nếu 5 chủ nhật
Job Requirement
Trình độ học vấn tối thiểu/ Chứng chỉ/ Giấy phép hành nghề: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, kế toán, thương mại, quản trị kinh doanh...
Kinh nghiệm tối thiểu: Kinh nghiệm > 3 năm trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở ngành bán lẻ, F&B, công ty sản xuất
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo các kỹ năng: Nghe, nói, đọc , viết
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, Kỹ năng thống kê, báo cáo. - Kỹ năng lập kế hoạch, Tổ chức thực hiện và giám sát công việc. - Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn và huấn luyện - Kiến thức vững vàng về quy trình và hệ thống bán hàng. - Kỹ năng Tổ chức, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực. - Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Thái độ
- Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc - Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu khác
- Nữ từ 30-40 tuổi,
Work location
Ha Noi
Tòa B2, Tổ hợp Roman Plaza, Tố Hữu, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội