- Hỗ trợ cấp trên xây dựng các kế hoạch/hoạt động MKT ngắn hạn
- Triển khai các chiến dịch truyền thông, khuyến mãi, kích hoạt thương hiệu, sự kiện...
- Theo dõi ngân sách Marketing và định kỳ báo cáo cho cấp trên.
- Lập các báo cáo về thương hiệu, tình hình kinh doanh, đối thủ và tìm hiểu về khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi và triển khai việc sản xuất và lắp đặt POSM, tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng…
- Đề xuất các ý tưởng về sản phẩm mới
- Phối hợp với Team Digital để triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu, tích hợp cả online và offline.
- Phối hợp với Trade team để triển khai các hoạt động MKT trên các kênh bán hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác (phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng kế toán, phòng thiết kế ….) khi triển khai thực hiện các hoạt động MKT
- Tìm kiếm, đề nghị, triển khai, kiểm tra, giám sát các nhà cung cấp trong quá trình thực hiện các hoạt động MKT
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí và lĩnh vực tương đương, ưu tiên ngành thức uống.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
- Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc
- Có khả năng nắm bắt thông tin tốt, nghiên cứu tổng hợp và phân tích dữ liệu, xử lý thông tin, tư duy logic tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc